ผลการแข่งขัน ตารางคะแนน ไทยแลนด์ ดริฟท์ ซีรี่ย์ 2014 (Thailand Drift Series) Class B สนามที่ 1

 

ผลการแข่งขัน ตารางคะแนน ไทยแลนด์ ดริฟท์ ซีรี่ย์ 2014 (Thailand Drift Series) Class B สนามที่ 1

 

          ไทยแลนด์ ดริฟท์ ซีรี่ย์ 2014 (Thailand Drift Series) ได้ทำการประเดิมสนามแรก เมื่อวันที่ 12 – 14 กันยายนที่ผ่านมา ณ สนามกีฬาในร่มเมืองพัทยา ซึ่งมีนักแข่งหัวใจดริฟท์ร่วมทำการแข่งขันถึง 54 คน

 

 

          ซึ่งการแข่งขันในคลาส บี (class b) ได้มีผู้ที่เข้ารอบ 4 คนสุดท้าย คือ เบิร์ด พลังชล พัทยา ดริฟท์ทีม หมายเลข 88, บอม ขั้นเทพ หมายเลข 20, หนิง Kenda หมายเลข 18 และเปียว Enenos หมายเลข 89

 

          โดยคู่แรกเป็นของ หนิง กับ เบิร์ด ซึ่งชัยชนะได้ตกเป็นของเบิร์ด ที่มากับรถคู่ใจอย่าง Nissan 214SX บวกกับลีลาการดริพท์ที่บ้าบิ่น คู่ต่อมาเป็นการพบกันระหว่าง บอมที่มากับรถ Nissan Cefiro A31 กับเปียวที่นำตัวแรงอย่าง Nissan Skyline R32 มาสู้ ซึ่งรอบแรกนั้น ทั้งคู่ขับเคี่ยวกันอย่างเอาเป็นเอาตาย ไม่มีใครยอมใคร ผลจึงออกมาเสมอกันในรอบแรก แต่พอต่อยกที่สอง ทางเปียวได้เกิดอาการเสียหลักเล็กน้อย ส่วนทางบอมก็ยังขับได้อย่างยอดเยี่ยม ผลจึงออกมาให้ทางบอมชนะไป รอบชิงจึงเป็นการพบกันระหว่าง เบิร์ดและบอม ทางด้านหนิงและเปียวจะเจอกันในรอบชิงที่ 3

 

เกรียงไกร กิจสำเร็จ (เบิร์ด) Nissan 214SX
 
 

          คู่ชิงที่ 3 หนิงที่มากับรถ Nissan 200SX โชว์ฟอร์มในการเค้าโค้งได้เฉียบคมกว่าเปียว จึงครองตำแหน่งที่ 3 ไป มาถึงคู่ชิงที่ทุกคนจับตามอง เป็นการพบกันระหว่าง เบิร์ดและบอม ซึ่งทั้งคู่มีผลงานที่ยอดเยี่ยม แต่วันนี้ต้องยกให้เบิร์ดที่มีการขับที่สุดโหด และเฉียบคม แชมป์ คลาส บี จึงตกเป็นของ เบิร์ด พลังชล พัทยา ดริฟท์ทีม 

 

สรุปผลการแข่งขัน ไทยแลนด์ ดริฟท์ ซีรี่ย์ 2014 คลาส บี สนามที่ 1

  • อันดับที่ 1 เกรียงไกร กิจสำเร็จ (เบิร์ด) พลังชล พัทยา ดริฟท์ทีม หมายเลข 88
  • อันดับที่ 2 ธนภัทร จันทรรัตน์ (บอม) ขั้นเทพ หมายเลข 20
  • อันดับที่ 3 จันทวัฒน์ หัสกิจ (หนิง) Kenda Exedy & Infinity Wheels หมายเลข 18
  • อันดับที่ 4 ธีรฉัตร บรรจง (เปียว) Enenos Injection Drift Team หมายเลข 89

 

IronCaptain
เขียนโดย: IronCaptain
เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2557 - 13:06

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook