กรรมการผู้ตัดสินการแข่งขันในงาน Thailand Drift Series 2014 (TDS 2014) สนามที่ 2
 
          เพื่อยกระดับมาตรฐาน การตัดสิน ให้เกิดความแม่นยำในการให้คะแนน ทางผู้จัดจึงได้เชิญกรรมการจากประเทศญี่ปุ่นที่จะมาร่วมตัดสิน โดยไม่ใช่ใครอื่นที่ไหนคือ คุณ เคน โนมุระ และ คุณ ทาคาฮิโระ อุเอโนะ นั่นเอง
 
Ken Nomura - Pacific Racing Team with BLITZ
 
          กรรมการท่านที่ 1 คุณ เคน โนมุระ หรือที่รู้จักดีในฉายาว่า Monkey Magic (ลิง มหัศจรรย์) เค้าคือสุดยอดนัก Drift ที่อยู่ภายใต้สังกัด Pacific Racing Team with BLITZ ที่แต่ก่อนนั้นเคยเป็นนักเบสบอลมืออาชีพ แต่ก็ไม่ประสบความเร็จทางด้านกีฬานี้ซักเท่าไรนัก แถมยังมีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถทำการแข่งขันเบสบอลได้อีกต่อไป จนมาถึงปี 1992 เค้าก็ผันตัวเองมาเป็นนักแข่งรถ และเริ่มทำการแข่งขันครั้งแรก แล้วปรากฎว่าสามารถเข้าไปสู่รอบรองชนะเลิศได้ และเริ่มก้าวเข้าสู่วงการดริฟท์อาชีพ นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
 
 
Takahiro Ueno - Team VERTAX with CAR GUY 
 
          กรรมการท่านที่ 2 คุณ ทาคาฮิโระ อุเอโนะ นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ที่หันมาเอาดีทางด้านวงการDrift  โดย Ueno นั้นก้าวเข้ามาสู่การแข่งขัน D1 GP เมื่อปี 2001 ด้วยรถแข่งสุดรักสุดหวงของเค้านั่นก็คือ TOYOTA Soarer JZZ30 กับลีลาการขับอันร้อนแรง เร้าใจ ในทุกท่วงท่าการดริฟท์นี้เอง จึงทำให้ทางผู้จัดงาน Thailand Drift Series 2014(TDS) เลือกที่จะให้ Ueno มาเป็นกรรการในการตัดสินครั้งนี้ 
 
 
nut boxza
แก้ไขล่าสุดโดย: nut boxza
เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2557 - 23:58

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook